Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

INSEE vượt qua khuôn khổ của chuỗi sự kiện

Vượt qua khuôn khổ của chuỗi sự kiện tuyên bố chuyển đổi thương hiệu, các hoạt động thực tế tại sự kiện "Holcim INSEE" mà INSEE Cement đã thực hiện đã mang lại nhiều ý nghĩa hơn cho người dân Việt. Xem thêm thông tin về INSEE tại: http://vungxaycuocsong.com.vn/bi-quyet-xay-nha/xay-nha-phong-cach/1665-xi-mang-insee

insee


Liên kết "tài năng" trong ngành xây dựng


Sau hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, thương hiệu xi măng uy tín của Holcim chính thức đổi tên thành INSEE. Trong một nỗ lực để phát triển từ nền tảng vững chắc của Holcim và tạo ra một bản sắc riêng biệt cho chính mình, thương hiệu INSEE đã đưa ra một loạt sự kiện hoàn toàn mới cho các nhà thầu chuyên nghiệp trên toàn cầu. Các quốc gia - đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng các công trình vững chắc.

Cụ thể, sự kiện chính là sân chơi có sự tham gia của tất cả các nhà thầu chuyên nghiệp trên 20 tỉnh phía Nam. "Holcim bây giờ là INSEE" đã tạo ra không gian cho họ gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm hoặc lắng nghe chia sẻ hữu ích từ các chuyên gia INSEE. Bên cạnh cơ hội tiếp cận thông tin "vàng", các nhà thầu chuyên nghiệp còn tỏa sáng tài năng trong cuộc thi "Nhà thầu tranh tài" kịch tính. Ở đó, trong vật liệu INSEE và xi măng Holcim, các nhà thầu chuyên nghiệp cạnh tranh với các kỹ năng, hoạt động khéo léo nhất, và kết quả là các bức tường có chất lượng bền bằng nhau.

insee cement

Xác nhận "chất lượng không đổi"


Cuộc thi "Thi công Nhà thầu" cũng là cơ hội để các nhà thầu "cá nhân" xác minh và cảm nhận được chất lượng của Xi măng INSEE. Ông Phan Văn Hòa, người chiến thắng ở tỉnh Bến Tre cho hay: "Cuộc thi là cơ hội tốt để tôi có thể cạnh tranh với anh em. Lúc đầu, khi tôi nghe nói rằng Holcim đã đổi thành INSEE, tôi lo lắng vì chất lượng không rõ. Ngày hôm nay, khi cá nhân tôi thử nghiệm INSEE và Holcim trên tường, tôi đã được đảm bảo chất lượng ổn định của INSEE.

Theo bước chân của Holcim, Xi măng INSEE ngày càng củng cố lòng tin của mình về chất lượng phù hợp.

Không chỉ Thanh Hóa, mà trong các chuỗi sự kiện của tỉnh đã dừng lại, 100% các nhà thầu chuyên nghiệp và chuyên gia xây dựng tham gia chứng nhận chất lượng xi măng INSEE không đổi so với Holcim. Con số này đã góp phần củng cố lại cam kết chiến lược "Holcim hiện nay là INSEE, chất lượng luôn luôn được chứng minh".

holcim

Ngoài cuộc thi "Contestant Contest", INSEE còn cung cấp một số hoạt động khác cho khách hàng và nhà thầu trong khu vực để cảm nhận được chất lượng bổ sung giữa hai loại xi măng.

Có thể nhìn thấy, không chỉ là một sự kiện ra mắt thương hiệu, "Holcim bây giờ INSEE" mang lại nhiều giá trị cho nhà thầu chuyên nghiệp. Bắt đầu từ bốn tỉnh Bến Tre, Cà Mau, Kiên Giang và TP.HCM với hơn 2.000 nhà thầu chuyên nghiệp, chuỗi các sự kiện hứa hẹn sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho niềm đam mê và xây dựng sự tin tưởng ở các tỉnh khác trong chuyến đi.

Dòng sản phẩm "Holcim bây giờ là INSEE" là sự ra mắt chính thức đầu tiên của xi măng INSEE tại Việt Nam. Từ 9 tháng 4 đến 25 tháng 6, chuỗi sự kiện sẽ dừng lại ở 20 tỉnh phía Nam.


Đây cũng là hoạt động tương tác duy nhất của khách hàng, tạo cơ hội để xác minh tính xác thực của sản phẩm, góp phần tăng cường lòng tự tin của người tiêu dùng đối với thương hiệu INSEE.