Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Thông tin về xi măng linh hoạt

Ưu điểm của xi măng linh hoạt là làm tăng độ dẻo và khả năng làm việc của bám dính, tốt trong việc xây dựng nhà ở và xây dựng công trình thủy, thời gian lắp đặt hợp lý để hạn chế sự khó khăn trong khi chữa cháy. Phát triển của độ bền kéo bê tông theo thời gian để đảm bảo sự ổn định của cấu trúc xây dựng.

Xem thêm về khái niệm xi măng để hiểu rỏ vấn đề này: http://vungxaycuocsong.com.vn/bi-quyet-xay-nha/xay-nha-chat-luong/1671-xi-mang-duoc-san-xuat-nhu-the-nao


xi măng linh hoạt


Xi măng ghi nhận tính linh hoạt ở những loại xi măng: PC30, PC40, PCB 30 và PCB 40 ... nó đã rất quen thuộc với người tiêu dùng. Nhưng không dừng lại các dòng sản phẩm đó. Trong những năm gần đây, nhiều nhà sản xuất tiếp tục làm cho dòng sản phẩm xi măng linh hoạt lên tầm cao mới: PCB 50, như Vicem Hà Tiên. PCB 50 Vicem Hà Tiên được sử dụng cho hầu hết các dự án nhà ở của công trình dân dụng, văn phòng, dự án. Là loại xi măng có thể sản xuất vữa xây, tô có độ dẻo cao, cường độ cao; giảm nguy cơ nứt hóa thủy nhiệt bê tông, xi măng. Sử dụng cường độ cao giúp các nhà thầu có thể loại bỏ các vết nứt ở giai đoạn sớm, tiết kiệm chi phí xây dựng ... Đây cũng là dòng có khả năng chống xói mòn, mặn ...


xi măng

Tên xi măng còn mơ hồ


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều tên cho một loạt các sản phẩm xi măng. Người tiêu dùng, không nhận ra rằng rất khó để phân biệt các sản phẩm đáp ứng mục tiêu của mình.

Theo Công ty Cổ phần Xi măng VICEM Việt Nam, xi măng chung lưu hành trên thị trường hiện nay là một loại xi măng Portland (có chứa khoáng chất bổ sung) và hỗn hợp xi măng Portland (có chứa khoáng chất bổ sung). Xi măng chất lượng được đánh giá bằng một chỉ số cơ học, mà là chỉ số quan trọng nhất của sức mạnh và khả năng kháng nén dạng xi măng. Mác xi măng là một chỉ số cường độ đánh dấu trên cường độ nén của mẫu xi măng sau 28 ngày đêm (xi măng 1 + cát + 3 mẫu và thử nghiệm trong điều kiện tiêu chuẩn).


vicem


Chuẩn xi măng Portland Việt Nam hiện nay xác định ba nhãn chìa khóa: 30, 40, 50, có nghĩa là giá trị của cường độ nén sau 28 ngày đêm của mẫu là lớn hơn hoặc bằng 30, 40, 50 N / mm2. Theo đó, nó được hiểu rằng 30 xi măng Portland lớp 30, xi măng 30, xi măng Portland hỗn hợp lớp PCB 30, PC 40. Xi măng Portland 40, xi măng 40 xi măng hỗn hợp của xi măng Portland PCB 40. Đây là loại thử nghiệm theo tiêu chuẩn ISO 6016 Động cơ: 1995 (biên soạn bởi các tiêu chuẩn quốc tế ISO 679: 1989), nó nên được đánh giá là một tiêu chuẩn quốc tế.