Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Hướng dẫn chọn mua xi măng giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng

Khi xây dựng một ngôi nhà mơ ước cho chính mình, bạn chắc chắn muốn chọn những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Nhưng với hàng chục ngàn nhà sản xuất vật liệu xây dựng trên thị trường hiện nay, việc lựa chọn ra được một thương hiệu xi măng tiêu chuẩn mà lại có giá xi măng rẻ cũng có thể gây khó khăn cho bạn. Hiểu được mối quan tâm này, thông qua bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu một số cách để giúp bạn chọn sản phẩm phù hợp nhất với thiết kế xây dựng tiêu chuẩn hiện nay.


bảng giá xi măng tham khảo

Nên mức giá xi măng thế nào?


Trên thị trường hiện nay, có hàng chục thương hiệu xi măng sản xuất trong nước với công nghệ sản xuất tiên tiến như Hà Tiên, Insee, Chinfon, Nghi Sơn, Hải Vân, Holcim ... Công nghệ rất là tiên tiến nên do đó chất lượng của các nhãn hiệu này đảm bảo Tiêu chuẩn Việt Nam, thậm chí nhiều đơn vị sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Theo các chuyên gia trong ngành xây dựng, các nhà sản xuất xi măng nổi tiếng và dây chuyền sản xuất mới đều có chất lượng như nhau nhưng giá xi măng lại không ai giống ai.
Hầu hết xi măng sản xuất ở khu vực miền Trung và miền Bắc đều có giá xi măng từ 3.000 đến 6.000 đồng / bao. Lý do là vì xi măng của họ được bán ở thị trường phía Nam thấp hơn do có sẵn các nguyên liệu địa phương, công nghệ sản xuất hiện đại làm giảm tỷ lệ hao hụt, vị trí nhà máy thuận tiện cho việc vận chuyển bằng đường biển. Đối với các loại xi măng dọc trước đây thành phố nào cũng có cho mình một nhà máy để sản xuất , giá xi măng hiện tại chỉ khoảng 36.000 đồng / bao. Do công nghệ lạc hậu, chất lượng xi măng không ổn định nên sức mạnh của xi măng không được đánh giá cao. Tuy nhiên, nếu nó được sử dụng để xây dựng nhà cấp 3 hoặc 4 thì không có vấn đề gì phải bàn cãi cả.


chất lượng của xi măng

Về giá xi măng


Trong tất cả các loại xi măng tại các nhà máy đang hoạt động tại thành phố hồ chí minh thì tôi đánh giá xi măng Holcim là tốt nhất trong tất cả. Bởi vì Holcim có một mức giá xi măng cực rẻ đáp ứng được nhu cầu mua xi măng số lượng lớn cho mọi nhà thầu. Hơn thế nữa, chất lượng của xi măng Holcim là điều không cần phải bàn cãi thêm, chính vì thế mà tôi đánh giá xi măng Holcim là chất nhất trong những loại xi măng đang bày bán tại địa bàn thành phố hồ chí minh. Muốn có xi măng thì hãy lựa chọn xi măng Holcim.