Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Xi măng Holcim và thế mạnh cạnh tranh 2017

Sự khởi nguồn của Holcim

Xi măng holcim là một công ty trực thuộc tập đoàn LafargeHolcim, với những yếu tố về con người cũng như công nghệ thì xi măng holcim đã sớm vươn mình trở thành một trong những thương hiệu xi măng hàng đầu trên thế giới cũng như là tại việt nam. Nhưng vào cuối những thập niên 90 và đầu thế kỷ 21, Holcim đang dần khựng lại trước những thử thách không nhỏ mang tính thời đại, đó là sự cạnh tranh tới từ những thương hiệu khác cũng như sự cải tiến về mặt khoa học kỹ thuật khiến cho holcim không kịp thích ứng và dần dà mất đi sức mạnh của mình cũng như những vị thế đã có trong quá khứ.
holcim


Để đối phó với thời vận đã thay đổi, xi măng holcim đã không ngừng nổ lực cũng như thay đổi để kịp thích ứng với thời đại và không bị bỏ lại quá xa. Một trong những việc đầu tiên mà xi măng holcim đã làm đó là cải tiến quy trình hoạt động cũng như sản xuất. Chính vì sự thay đổi này đã mang lại làn gió mới cho anh chị em công nhân viên quan chức tại công ty xi măng holcim Việt Nam. Từ đó, tạo đà giúp cho công ty xi măng này dần dà có lại được vị thế mà mình đã bỏ lại trong quá khứ.

Công nghệ tối tân

Ngoài ra về mặt khoa học kỹ thuật thì xi măng holcim cũng đã có những thành tựu trong việc cải cách đó là nhập những máy móc trang thiết bị từ quốc gia có nền công nghệ đứng đầu trên thế giới, đó chính là Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ. Chính vì thế mà lượng xi măng tạo ra cũng như chất lượng xi măng là lớn vô cùng, điều này đã vô hình chung mang lại chất lượng cực cao cho những sản phẩm xi măng tại công ty xi măng holcim. Bên cạnh đó, mức giá của Xi măng Holcim cũng rẻ vô cùng khiến cho sức mạnh cạnh tranh của hãng xi măng này đối với những hãng xi măng khác là lớn vô cùng.

Thế mạnh của Holcim

Với những thế mạnh đã nói ở trên thì xi măng holcim cũng đã dần dà đi đúng hướng và dần lấy lại những vị thế đã đánh mất của mình. Cộng thêm một việc đó là kinh nghiệm của những công nhân tại nhà máy xí nghiệp xi măng holcim sẽ tác động rất lớn tới sức mạnh cạnh tranh của xi măng holcim đối với thị trường việt nam, sức mạnh ấy tới từ việc: sự kinh nghiệm ấy sẽ giúp tăng sức mạnh cho những sản phẩm trực thuộc công ty xi măng holcim việt nam giúp cho Xi măng Holcim có được những tố chất để có thể vươn mình trở thành thương hiệu xi măng hàng đầu tại việt nam.
nguồn: ximanginsee.blogspot.com